MỆNH THUỶ NÊN ĐEO VÒNG GÌ ?

MỆNH THUỶ NÊN ĐEO VÒNG GÌ ?

🌊🌊 MỆNH THUỶ NÊN ĐEO VÒNG GÌ ?

☄️☄️☄️Tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy thường dịu dàng, không thích dùng quyền lực để áp đặt người khác, luôn trình bày quan điểm của mình một cách khôn khéo. Với khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục tốt, nói năng nhẹ nhàng, tinh tế, khéo léo trong cách cư xử nên người mệnh Thuỷ dễ thành công hơn các mệnh còn lại.

Khi lựa chọn đá phong thủy cần cân nhắc theo quy luật màu sắc ngũ hành, các mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và chế khắc nhằm mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt:

👉Về mối quan hệ tương sinh “Kim sinh Thủy” thì người mệnh thủy nên chọn những loại đá có màu như: trắng, xám, ghi là tốt nhất.

👉Về sự hòa hợp, người mệnh Thủy nên chọn các màu như: xanh dương, đen… sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho đường tài lộc.

👉Mệnh Thủy luôn khắc chế Hỏa, do đó người mệnh Thủy có thể dùng đá phong thủy có những màu đỏ, cam, hồng, tím.

🌼🌼🌼Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, Đá Thạch Anh, Aquamarine, Ưu linh và Giống tố rất phù hợp với mệnh thủy


← Bài trước Bài sau →