Tử Vi Tuổi Dậu năm 2020

Tử Vi Tuổi Dậu năm 2020

Tuổi Dậu là biểu tượng cho Con Gà.(Kê – 鸡)

 Là con giáp đứng thứ 10 trong danh sách bảng xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Dậu ứng với cung Tuyệt trong 12 cung của vòng Trường sinh. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Dậu gồm các tuổi: Ất Dậu 2005 - 1945, Đinh Dậu 1957, Tân Dậu 1981, Kỷ Dậu 1969, Quý Dậu 1993...

Với tính cách của người tuổi Dậu, họ thường có cá tính bộc trực, cái tôi lớn, thích bày tỏ quan điểm của mình và dễ nổi nóng. Chính vì vậy để hạn chế các tình huống xấu hoặc đê duy trì các mối quan hệ trong cuộc sống, người tuổi Dậu cần khéo léo hơn trong việc giao tiếp, trong đàm phán, thảo luận và cần ôn hòa nhường nhịn trong việc giải quyết các vấn đề xảy ra trong cuộc sống cũng như công việc. Chỉ như vậy mọi việc mới được ổn thỏa và như ý.

Sau đây sẽ là dự báo tổng quan của Phong Thủy Tuệ Lâm  về Tử Vi của người Tuổi Dậu năm 2020:

Về Sức Khỏe:

Dự báo sức khỏe cho những người tuổi Dậu trong năm Tý 2020 không thể hiện một bức tranh đẹp:

- Sức khỏe của người tuối Dậu trong năm 2020 không được tốt, đặc biệt là sự căng thẳng do môi trường làm việc mang lại. Đó là những áp lực gây ra suy nhược tinh thần.
- Lái xe nên cẩn thận trên đường để tránh bị tai nạn.
- Người tuổi Dậu nên cẩn thận để tránh chấn thương từ những vật sắc nhọn và phụ nữ đang mang thai nên chú ý việc ăn uống cẩn trọng.
- Cẩn thận nếu là một người uống rượu sẽ dễ dàng bị liên lụy hoặc gây ra thảm họa, gây thương tích cho cơ thể. Rất dễ mắc các vấn đề về hệ hô hấp và bệnh thương hàn. 

+ Về Tài Chính - Sự Nghiệp:

- Tử vi tuổi Dậu 2020 cho thấy sẽ có rất nhiều cơ hội cho bạn. Bạn sẽ có một cơ hội khá tốt để được thăng chức hoặc tăng lương. Bạn bè của bạn sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều về sự nghiệp và công việc của bạn. 

- Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa sẽ không có những xui xẻo. Bạn phải chú ý đến những gì bạn nói. Đôi khi, cái miệng của bạn có thể gây rắc rối cho bạn. Bạn cần tránh xung đột và tranh chấp với người khác.

- Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 1, Tháng 3, Tháng 4, Tháng 6, Tháng 8, Tháng 12.

- Tài chính cho người tuổi Dậu vào năm 2020 dự đoán một năm có lợi nhuận cao cho các doanh nhân. Tất cả các liên doanh và đầu tư tài chính mới sẽ sinh lời. Điều quan trọng là phải khốn khổ khi chi tiêu. Tất cả các khoản đầu tư nên được nghiên cứu thích hợp.
- Tháng may mắn về tài chính: tháng 1, tháng 4, tháng 6, tháng 8, tháng 12 âm lịch.

+ Về Tình Duyên - Hôn Nhân:

- Dự đoán tình yêu dành cho những người tuổi Dậu trong năm Tý báo trước rằng định mệnh đứng về phía bạn trong vấn đề tình yêu. Mặc dù ít cơ hội để có được mối quan hệ yêu đương, bạn vẫn có thể gặp được người bạn đời phù hợp.

- Có một mối nguy hiểm rình rập đối với các cặp vợ chồng trong năm Tý. Do đó, nếu muốn cuộc hôn nhân của bạn lâu bền, bạn phải giữ cho người bạn đời của bạn hạnh phúc bằng sự quan tâm và ấm áp của bạn. Sự lãng mạn giữa bạn và bạn đời sẽ nảy nở, và có nhiều khả năng sẽ có một thành viên mới trong gia đình.

- Những người tuổi Dậu sẽ có vận may tình yêu vào năm 2020. Những mối quan hệ được mai mối hoặc xuất hiện trong các bữa tiệc, cuộc vui, giao lưu. Tuy nhiên, những mối quan hệ này sẽ mang lại bất ngờ nhất là đối với những người tuổi Dậu đã kết hôn, nên tự giác, và tránh xa rượu, tránh mang lại những rắc rối tiềm ẩn cho gia đình và hôn nhân.

Phong Thủy Tuệ Lâm

- Chúc Các Bạn có Cuộc Sống Vui Vẻ, Hạnh Phúc -

← Bài trước Bài sau →