Tử Vi Tuổi Sửu năm 2020

Tử Vi Tuổi Sửu năm 2020

Tuổi Sửu là biểu tượng cho con trâu ( Ngưu - 牛).

Là con giáp đứng thứ 2 trong 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Sửu ứng với cung Mộc Dục trong 12 cung của vòng Trường sinh. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Sửu gồm các tuổi Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Tân Sửu 1961, Kỷ Sửu 1949, Quý Sửu 1973...

Người tuổi Sửu là người thật thà, biết chịu đựng, sống có trách nhiệm, cần cù chăm chỉ. Trong công việc, người tuổi Sửu luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người. Tuy nhiên họ lại là người hay cố chấp và không khéo trong giao tiếp.

Năm 2020 là năm khá may mắn của tuổi Sửu. Tài sản sẽ tăng lên. Bạn có thể có được một tài sản lớn trong các dự án hoặc kiếm tiền từ khoản đầu tư của mình thông qua trí thông minh và trí tuệ.

Hiệu suất của bạn trong công việc sẽ tốt hơn. Đôi khi bạn có thể do dự khi giải quyết công việc, nhưng nếu bạn nỗ lực, kết quả sẽ tốt.

Đối với sức khỏe, bạn nên giữ dáng thông qua tập thể dục. Năm 2020, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bên cạnh đó, dựa trên dự đoán vận may của tuổi Sửu năm 2020, Sửu trẻ tuổi rất may mắn trong các kỳ thi và học tập. Vì vậy, những sinh viên sinh năm Sửu nên tận dụng hết năm may mắn này và học tập chăm chỉ. Những nỗ lực sẽ được đền đáp.

Một năm tốt đẹp hơn đang đến với tuổi Sửu. Sự tương hợp của năm Canh Tý và Sửu sẽ làm cho một năm tràn đầy phúc lành và tiến bộ. Và là một năm cho sự nghiệp giáo dục và sức khỏe của bạn.

Tổng Quan Tử Vi của người tuổi Sửu:

Năm Canh Tý 2020 là năm có nhiều biến chuyển đối với người tuổi Sửu. Năm nay mọi thứ đều tốt hơn và được cải thiện hơn so với năm ngoái.
Đặc biệt là tình hình tài chính

Sự Nghiệp - Công Danh - Tài Chính: 

- Người tuổi Sửu hãy đề phòng kẻ xấu trong năm nay. Cẩn thận tránh hùn hạp làm ăn kẻo bị lừa đảo hoặc mất trắng. Hãy chú ý lựa chọng đối tác làm ăn cùng bạn
- Tháng may mắn về sự nghiệp, tình hình tài chính của người tuổi Sửu: Tháng hai, tháng tư, tháng bảy, tháng tám và tháng mười một.
- Tháng không may mắn về tình hình tài chính của người tuổi Sửu: Tháng một, tháng ba, tháng sáu và tháng chín âm lịch
- Tài lộc của tuổi Sửu năm 2020: Những người sinh năm Sửu có một may mắn rất lớn về tài chính. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền thông qua đầu tư. Khi đầu tư vào một số dự án, nên tìm hiểu thật kỹ về dự án, nếu không có thể mất rất nhiều.

Tình duyên:

- Tình duyên của người tuổi Sửu trong năm 2020 được cải thiện đối với đàn ông, sẽ có nhiều cơ hội, vận may và nhiều mối quan hệ nam nữ. Nhưng với những người phụ nữ tuổi Sửu thì ngược lại. Vận may tình yêu không mỉm cười với họ.
- Những mối quan hệ tình cảm cũng đưa đẩy và giúp đỡ sự nghiệp của người tuổi Sửu khá nhiều. Họ biết nắm bắt, và dựa dẫm vào nó. Tuy nhiên, đó là con dao 2 lưỡi. Hãy biết điểm dừng vừa phải.

Sức khỏe :

- Đề phòng các vấn để sức khỏe như các bệnh Dạ dày, Gan, Tiêu hóa và cảm lạnh thông thường.
- Đề phòng các bệnh về mắt, tim mạch do lao động quá sức hoặc nhiều áp lực trong cuộc sống. Chú ý chế độ ăn uống lành mạnh, không thức khuya, duy trì lập luyện.
- Chú ý các va chạm, cãi vã, tránh việc bé xé ra to.

Phong Thủy Tuệ Lâm
- Chúc bạn có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc -
← Bài trước Bài sau →