TỬ VI TUỔI HỢI CUỐI NĂM 2019

TỬ VI TUỔI HỢI CUỐI NĂM 2019

Tuổi Hợi của bạn cùng 2 tuổi khác chính là 3 con giáp được chọn để hưởng lộc ngay trong tháng 10 năm 2019! Tiền tài trong 4 tháng cuối năm sẽ liên tục ập đến với bạn theo lá số tử vi, nhưng chỉ khi bạn biết đúng cách để nắm bắt nó.

Tín chủ là người có số tự lập tuy nhiên có nguồn hỗ trợ bề trên luôn theo và ban lộc nhưng chưa được chứng giám, lại không biết cách để xin hưởng tài, hưởng lộc được ban. Bạn cần lên chùa thỉnh hộ mệnh để mở cung lộc cho mình để có lộc buôn bán, làm ăn.

Gia sự hơi bất ổn, lục đục và không bình an cho lắm, dễ gặp chuyện thị phi, nhiều người nói xấu, mang vạ lây những chuyện không đâu. Có người dèm pha nên phải dè chừng lời ăn tiếng nói, suy nghĩ trước sau thật kỹ không dễ mất lòng mất bề người khác rách việc.

Sức khỏe không được tốt lắm, hay đau mỏi, khó ngủ, thức dậy chập chờn vào giữa đêm, hay đau choáng đầu, đầu cứ hay ù ù cả ngày. Tính hay trằn trọc, nghĩ ngợi, tâm bất an.

Tín chủ có số hưởng Đại Lộc của thiên và có thể đón tin vui, lộc lá bất ngờ đến trong tháng tới, làm ăn đắt tài sai lộc tuy nhiên lại bị cản trở bởi những vận hạn, vận xui phá mất cung tài cung lộc nên các cung này không mở được và có khi lại bị xua mất, nên hóa giải để hưởng lộc hưởng tài và mở đón cung tài lộc để công việc thuận lợi. Nếu không có nguồn lực tâm linh hộ mệnh mở cung tài lộc thì bạn cứ bình bình khó phát lên được.

VẬN HẠN

Tín chủ có hạn vào tháng 10 Âm Lịch (Tháng 11 dương lịch) , có nhiều chuyện bực tức xảy ra nên hạn chế nóng giận, chuyện buồn xui xẻo xảy ra với bạn, tháng 12 đề phòng về tiền bạc, mất tiền. Có hạn xe cộ nên đi đứng cẩn thận không dễ bị va quẹt, ngã té xe cẩn thận kẻo bị tay chân, lưu ý không bị đứt tay chân khi xài dao kéo. Lên chùa hướng phật để giải hạn hoặc giữ vật phẩm phong thủy để hóa giải đỡ cho nhiều cái xui xẻo bất ngờ ập tới với bạn trong năm nay.

Công việc, sự nghiệp, tiền tài ở nửa cuối năm 2019 của người Tuổi Hợi như bạn thường bị cản trở bởi việc thiếu nhiều nguồn lực hỗ trợ, vận xui đeo bám và điều này dẫn tới sự thất vọng, không may mắn. Các chuyên gia tâm linh đã chứng minh được rằng con người cần có một vật mang giá trị tâm linh ở bên cạnh mình và đó là tín vật Lá Bồ Đề Tâm Phật , để thu hút bình an, tiền tài lẫn sự thịnh vượng. Lá Bồ Đề được tin tưởng rằng nó sẽ mở lối cho tất cả các dòng năng lượng tiền tài, an lạc và cho phép bạn có được những gì mà bạn xứng đáng. Lá Bồ Đề Tâm Phật đã tồn tại qua rất nhiều thế kỷ và cho đến hiện nay nó vẫn có hiệu lực vô cùng thần kỳ. Điều này đã được chứng minh bởi rất nhiều phản hồi của người giàu có , những người luôn mang theo tín vật của Phật. Thậm trí có cả những truyền thuyết từ xa xưa được kể lại cho đến ngày nay, rằng là các vị vua chúa ở Ấn Độ, Tây Tạng... đã sử dụng Lá Bồ Đề Tâm Phật như một tín vật cho bản thân và quốc gia, Vô cùng kỳ diệu.

Sư thầy Songtsän Gampo trụ chì Bồ Đề Đạo Tràng, bang Bihar, Ấn Độ cho rằng Tuổi Hợi - không phải là tuổi giàu lên từ việc làm công ăn lương, mà bản chất là tuổi của những người có thể giàu lên trong chớp mắt từ kinh doanh tự do hoặc may mắn, nhưng phải có duyên và bắt buộc phải làm theo quy luật đơn giản - cất Lá Bồ Đề Tâm Phật Nhờ có Lá Bồ Đề Tâm Phật bạn sẽ có tiền, không có ngày đen đủi, nó sẽ bảo vệ bạn khỏi rủi ro và sự ghen tị. May mắn sẽ luôn theo bạn khắp nơi. Mọi thứ sẽ kết thúc thành công và đúng hẹn.

Ngoài ra, Tuổi Hợi cũng sẽ gặp nhiều TRẮC TRỞ lớn - nhưng chính nhất sẽ đến từ sự ghen tị và đố kị của những người xung quanh. Chính vì vậy, khi giữ Lá Bồ Đề Tâm Phật bên người, bạn phải để ở trong ví hoặc nơi nào sạch sẽ trong phòng ngủ như két tiền. Kiêng kị nhất mà sư thầy thường căn dặn đó là tuyệt đối không để ai khác sờ vào lá bồ đề của chính bạn. Thường thường, bạn bè và người quen sẽ ganh tị với sự may mắn của bạn, điều đó có thể trù ẻo dẫn đến sự may mắn quay lưng với bạn MÃI MÃI và tiền tài sẽ biến mất khỏi cuộc đời bạn. Lá Bồ Đề Tâm Phật được thỉnh từ Ấn Độ không chỉ xóa tan vận xui mà còn thu hút may mắn, tài lộc và sức khỏe.
← Bài trước Bài sau →