CÔNG DỤNG TUYÊT VỜI CỦA ĐÁ PERIDOT

CÔNG DỤNG TUYÊT VỜI CỦA ĐÁ PERIDOT

🧧 Với sức khỏe:

🌱 Đá Peridot có tác dụng giải độc túi mật và giải độc gan hiệu quả.

🌱 Peridot cũng có tác dụng đối với hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress, đồng thời giúp giảm thiểu những căn bệnh như đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiền đình…

🌱 Người ta cũng tìm thấy được loại đá này có nguồn năng lượng tích cực tác động đến hệ tuần hoàn máu, từ đó giúp cải thiện hệ tim mạch, giúp bạn có một trái tim khỏe và ngăn ngừa các nguy cơ về bệnh tim, giúp huyết áp ổn định hay đột quỵ, tai biến.

🧧 Rất nhiều những công dụng về sức khỏe của loại đá Peridot đã được tìm thấy và ngoài ra loại đá này còn mang những ý nghĩa phong thủy tích cực khác.

🌱 Đối với đá phong thủy Peridot, người ta đã chỉ ra những ý nghĩa phong thủy sau đây:

🌱 Chủ nhân sở hữu viên đá Peridot sẽ giúp đem lại cảm giác an toàn, xua đi nỗi sợ hãi trong bóng tối.

🌱 Những người có tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt hay bị mất bình tĩnh sẽ nên sử dụng loại đá này vì nó giúp kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Nhờ đó mà các mối quan hệ của chủ nhân viên đá Peridot sẽ tốt đẹp hơn, chan hòa, cởi mở, được người khác yêu quý.

🌱 Người sở hữu viên đá này được mài cắt thành hình trái tim sẽ giúp cho trái tim của họ luôn được tẩy sạch oán hận, đố kỵ và lòng tham… Nhờ đó họ luôn là người có tấm lòng nhân ái, giàu lòng vị tha, luôn yêu đời và vui vẻ trong cuộc sống cũng như các mối quan hệ.

🌱 Loại đá Peridot còn được mệnh danh là lá bùa “trừ xui xẻo” của người xưa khi họ đục đá, luồn dây và đeo vào tay. Ngày nay, bằng công nghệ tinh xảo, đá Peridot được gắn vào các món đồ trang sức nên thẩm mỹ và được ưa chuộng hơn.

🌱 Loại đá này cũng hút tài lộc, may mắn nên đem đến cho chủ nhân nhiều điều tuyệt vời khi kinh doanh, buôn bán hay đi xa. Những người làm nghệ thuật sẽ có sức sáng tạo và đem đến cho chủ nhân những điều tuyệt vời để tạo ra tác phẩm tốt.

------

TRANG SỨC PHONG THỦY TUỆ LÂM

ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY

🏡 Địa chỉ: Số 3, hẻm 70/79/2 Văn Trì, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận