Đá Agate Vàng và Những Công Dụng Tuyệt Vời

Đá Agate Vàng và Những Công Dụng Tuyệt Vời

Đá mã não vàng là 1 trong các loại Đá mã não. Đá mang màu vàng như mật ong nhìn rất đẹp. Bên trong hơi mờ chứ không trong suốt — điểm tương đối đặc biệt ở những cái đá quý. Đá sở hữu độ cứng và bền cao.Đá còn có tính mát lạnh và truyền nhiệt thấp, tức thị nếu như bạn áp viên đá vào má hay bất kì chỗ nào trên da sẽ thu được một cảm giác mát lạnh như nước biển. Lúc cầm trên tay lâu đá từ lạnh sẽ dần tăng nhiệt độ lên và lúc bỏ đá ra nó trở về thường nhật.

-> Vậy Đá Mã Não Vàng có những  tác dụng như thế nào?

- Tác Dụng Trong Phong Thủy:

🌱 Năng lượng của Mã não cân bằng và hài hòa cơ thể, loại bỏ sự tiêu cực. Giúp giữ cho bạn cảm hứng, động cơ, sáng tạo và hiệu quả.

🌱 Đá mã não có tác dụng giảm căng thẳng và lo lắng giúp bạn bình tĩnh mang laị sức mạnh tinh thần giúp bạn vượt qua khó khăn và tiến lên phía trước.

-Tác Dụng Đối Với Sức Khỏe:

🌱 Mã não là một hòn đá cực kì hữu ích cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai giúp xoa dụi đi những cơn đau. Đặc biệt sau kinh năng lượng của đá còn giúp tăng tiết sữa.

🌱 Có lợi cho ruột và dạ dày giúp kích thích hệ thống tiêu hoá và làm giảm các chứng đau tiêu hóa, như viêm dạ dày ngoài ra mã não được được dùng làm thuốc giảm đau.

🌱 Đá mã não còn được biết đến là tốt cho mắt và chữa bệnh cho da. Nó có thể giúp trong điều trị các bệnh liên quan đến da, dị ứng da…

- Tác Dụng Trong Tâm Linh và Thiền Định:

🌱 Trong văn hóa tâm linh, có lẽ Mã não được biết đến là viên đá nhiều quyền năng nhất giúp hộ thể bảo bệ chống lại tà khí, âm khí và ma quỷ.

🌱 Bảo vệ bạn bình an, tránh xui rủi. Là lá bùa hộ mệnh cho những bạn đi làm ăn xa hoặc trong những chuyến đi du lịch dài ngày.

🌱 Trong thơì kỳ Ai Cập cổ đại đá Mã não được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo cầu bình an…

🌱 Trong thiền định và YOGA, đá mã não giúp kích hoạt tất cả các luân xa của bạn và mở khóa một loạt lợi ích chữa bệnh!

 Agate vàng còn là chiếc vòng trang sức hợp với bạn mệnh kim và mệnh thủy.

 Hãy sử d.ụng màu sắc đá mã não đúng cách để gặp nhiều may mắn nhé bạn.


Trang Sức Phong Thủy Tuệ Lâm

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

xWKWAgSW 06/02/2024

Not pleasant buy priligy in uae A vibramycin B chloramphenicol C trimethoprim D nitrofurantoin E cephalosporins INT 407

YqIAlGk 02/01/2024

propecia uk I hate this perpetual fear that breast cancer causes and I miss not being able to be flippant about my health