Tác Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Vàng là gì?

Tác Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Vàng là gì?

Thạch Anh Tóc Vàng là loại đá quý nhất trong họ đá Thạch Anh. Ẩn sâu dưới mặt đất hàng ngàn năm, viên đá tích tụ tinh hoa của thiên nhiên, đất trời, mang lại nguồn năng lượng có khả năng điều hòa lưu thông khí huyết trong cơ thể. Điều này đã được khoa học chứng minh. Còn về góc độ phong thủy Thạch Anh Tóc Vàng có tác dụng và ý nghĩa gì?

1. Tác dụng:

  • Thạch anh tóc vàng có thể ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp chị em có thể phục hồi sau quá trình xạ trị, cũng như kích thích hệ miễn dịch hoạt động tối ưu.
  • Giúp cho cơ thể cải thiện được tình trạng mệt mỏi hay trầm cảm.
  • Cải thiện đường hô hấp cho người bệnh.
  • Ngoài ra theo nghiên cứu của cảm xạ học, thạch anh tóc vàng còn có thể làm tăng tư suy sáng tạo, giúp cho tinh thần phấn chấn đối diện với thử thách, nhờ tác dụng của sự chà sát thạch anh vào thái dương.

2. Ý Nghĩa: 

- Thạch Anh Tóc Vàng như một vật màu nhiệm đem lại sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp, gắn kết tình yêu đôi lứa, giữ êm ấm gia đình. 

- Xua đủa tà khí, ngăn ngừa sự lan truyền của khí bệnh, thu hút các nguồn khí tích cực giúp con người luôn vui vẻ, sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, sáng tạo giúp làm việc hiệu quả hơn.

- Không chỉ được biết đến với những công dụng tuyệt vời trên, thạch anh tóc vàng còn được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang một ý nghĩa đặc biệt. Thạch anh tóc vàng mang một ý nghĩa biểu trưng cho ánh mặt trời ấm áp, mang lại sự hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào.

- Thạch anh tóc vàng được người ta sử dụng làm vòng đeo tay rất được ưa chuộng. Bởi vòng đeo tay này mang một ý nghĩa tượng trưng cho trí tuệ, sự anh minh lẫn sự thông thái, tạo ra ánh hào quang. Đó cũng là lý do tại sao vòng tay thạch anh tóc vàng rất được ưa chuộng với những người làm nghề kinh doanh, chính trị hay lĩnh vực nghệ thuật.

- Ngoài ra vòng đeo tay làm bằng đá thạch anh tóc vàng còn là một món quà ý nghĩa cho các cặp đôi, với mong muốn đem lại sự thu hút và may mắn trong tình duyên, cải thiện mối quan hệ.

-> Hãy đến với https://phongthuytuelam.com/ để có những hiểu biết thêm về đá quý phong thủy và trải nghiêm những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, mới nhất. Xin Cảm ơn!

TRANG SỨC PHONG THỦY TUỆ LÂM

ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY

🏡 Địa chỉ: Số 3, hẻm 70/79/2 Văn Trì, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận